PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ – ĐẦU TƯ TƯƠNG LAI

a) Xây dựng đội ngũ nồng cốt
Với triết lý kinh doanh đầu tư vào con người là việc đầu tư tuyệt vời nhất để dẫn đến sự thành công của doanh nghiệp CAVALAND không ngừng xây dựng đội ngũ nhân sự nòng cốt với tinh thần học hỏi cao độ và luôn luôn nâng cấp để phát triển bản thân, để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
b. Phát triển và đào tạo nguồn nhân lực mới
Với kim chỉ nam là tìm ra những con người làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, Cavaland liên tục tìm kiếm những người mới có tố chất trong lĩnh vực bất động sản và liên tục khai phá những nhân tố mới để có cách làm mới và mang lại kết quả mới.
c. Chính sách đãi ngộ với nhân viên
Cavaland xây dựng chính sách đãi ngộ về cả sức khỏe, tinh thần và tài chính với từng nhân viên của mình. Vì sự thành công, hạnh phúc của từng nhân viên quyết định sự phát triển của từng doanh nghiệp. Sự gắn bó của một nhân viên với doanh nghiệp là minh chứng cho sự thành công của doanh nghiệp này.
CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
Chiến lược phát triển thương hiệu cá nhân
Định hướng phát triển con người tại Cavaland theo sở trường của từng cá nhân theo phong cách của cCvaland: Trẻ trung, nhiệt huyết, chuyên nghiệp và đầy năng lượng.
Cavaland định hướng xây dựng nên những con người với từng khả năng chuyên biệt hóa ở mức độ cao cấp theo đúng văn hóa của Cavaland. Đây chính là giá trị từ con người, từ sâu bên trong của Cavaland. Xây dựng nên những con người mang trong mình dòng máu của Cavaland.
Chiến lược phát triển thương hiệu công ty
Ngay từ khi quyết định thay đổi quy mô công ty Cavaland đã chọn sẽ hướng đến giới khách hàng Bình dân và Trung lưu nên các sản phẩm mà Cavaland tập trung cũng ở mức Trung bình . Và đây cũng chính là dòng sản phẩm mũi nhọn mà CAVALAND mong muốn mang đến cho khách hàng. Mục tiêu mà CAVALAND hướng đến là công ty BẤT ĐỘNG SẢN chuyên cung cấp dòng sản phẩm hiện đại, uy tín cho quý khách hàng thân yêu. Do đó từ những bước đầu kinh doanh SGROUP đã triển khai những chiến lược truyền thông và marketing cho những dòng sản phẩm và dịch vụ ở phân khúc này.
Xây dựng hình ảnh tập thể:
Luôn hướng đến giá trị cốt lõi của chính doanh nghiệp bằng tất cả những hành động của tập thể: Họ làm việc chuyên nghiệp, cống hiến hết mình, hỗ trợ nhau ở mọi hoàn cảnh!
Và ở CAVALAND chắc chắn không thể thiếu những buổi chia sẻ cùng nhau những câu chuyện về kinh doanh, về cuộc sống và cả những chuyến du lịch cùng nhau một cách ấm áp.
Xây dựng giá trị nhân văn:
CAVALAND sẽ thực hiện sứ mệnh về con người bằng những hoạt động đầy nhân văn: Thiện nguyện – chia sẻ những khó khăn với những con người có hoàn cảnh không may. Góp mặt, tài trợ vào những chương mang tính cộng đồng: nâng cao sức khỏe, bảo vệ môi trường, ngày vì bệnh nhi ung thư…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *